Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Tác phẩm Hòn non bộ.


Nói đến hòn non bộ hầu như ai cũng biết đến và có thể hình dung ra được một sản phẩm của thiên nhiên, Môi trường đang bị ô nhiễm trầm trọng vì thế nhu cầu để có một không gian thoáng mát tại ngôi nhà ngày càng cao, thường các gia chủ thường tìm đến biện pháp đặt một chiếc bể bơi xinh xắn vào khoảng trống của khu vườn nhưng giải pháp này chỉ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng và phụ thuộc vào yếu tố tài chính, ngày nay có thể đơn giản hơn bạn có thể chọn một sản phẩmhòn non bộ hoặc đài phun nước cho tiểu cảnh sân vườn của mình, ở các tỉnh thành phố lớn thật khó để có thể tìm được một không gian thoáng mát của thiên nhiên vì thế giải pháp tối ưu nhất là bạn nên thiết kế cho mình một sản phẩm tiểu cảnh  vào khuôn viên nhà mình.


Bạn cũng có thể kết hợp những đài phun nước vào tác phẩm của bạn để tạo nên một sản phẩm mới đầy chất sáng tạo và mới mẻ. Tùy vào thiết kế nội, ngoại thất mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với khuôn viên ngôi nhà. Hiện nay các khu biệt thự và nhà theo phong cách kiểu mới vẫn ưa chuộng loại hòn non bộ theo kiểu truyền thống. chúng ta cũng có thể tạo một tiểu cảnh cầu thang để làm cho tác phẩm thêm sinh động


Cây xanh là yếu tố không thể thiếu trong tác phẩm, Cây giúp cho điều hòa, thanh lọc được không khí vì vậy để giữ cho tác phẩm luôn đẹp mắt bạn phải chú ý đến cây cảnh, phải chăm sóc để cây luôn xanh tốt thì tác phẩm non bộ của chúng ta sẽ đạt được hiệu quả tối đa.


Cuộc sống đô thị hiện đại ngột ngạt khiến người ta có xu hướng quay trở về với thiên nhiên. Tuy nhiên, có được một ngôi nhà vườn rộng rãi giữa lòng thành phố là điều không dễ dàng. Vì vậy, nhiều người đã chọn giải pháp đưa “thiên nhiên" vào nhà.


Chỉ cần có một diện tích nhỏ, cùng với cách bố trí và sắp đặt hợp lý, chúng ta có thể tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời bằng cách đặt vào đó một non bộ tiểu cảnh đá mỹ nghệ, đá cảnh nghệ thuật, sẽ tạo cho khuôn viên nhà bạn luôn có không khí trong lành, sự êm ả bình dị của khung cảnh núi non , đặc biệt đối với những người trong kinh doanh non bộ đẹp hợp phong thủy với mình còn đem lại cho mình và gia chủ nhiều tài lộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét